Chính sách bảo hành Sawa Việt Nam!

đại lý phân phối sawa

 

Cám ơn Bạn đã quan tâm và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Sawa Việt Nam!
Với sứ mệnh dài hạn của Sawa Việt nam là tạo dựng uy tín và xây dựng mối quan hệ thân thiện với Khách hàng, chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình để tạo ra những hoạt động hỗ trợ và dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng của Sawa nói riêng và người tiêu dùng nói chung. Chúng tôi đang ở đây để hỗ trợ, Bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được trợ giúp tốt nhất., …

Chính sách bảo hành – Bảo trì sản phẩm Sawa Việt Nam!
Sawa – Với sứ mệnh dài hạn là tạo dựng uy tín và tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Sawa luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của Sawa để được giúp đỡ.,
Thời hạn bảo hành:
Tất cả sản phẩm SAWA được phân phối bởi Công ty Cổ phần Sawa Việt Nam sẽ được bảo hành theo thời gian được quy định trong phiếu bảo hành.
Thời hạn bảo hành sản phẩm là 36 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành và/ hoặc tem bảo hành.
Điều kiện bảo hành:
1. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
2. Phiếu bảo hành còn đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….
3. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
4. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
5. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
Trường hợp từ chối bảo hành:
1. Sản phẩm không phải hàng chính hãng của Sawa.
2. Mất hóa đơn mua hàng, sản phẩm không có tem, phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên.
3. Số Serial trên máy khác với số serial sản phẩm trên phiếu bảo hành.
4. Thao tác sử dụng sai, hoặc sự cố hỏng hóc của máy do không tuân thủ hướng dẫn.
5. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét. …
6. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xước …
7. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.
8. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không bởi kỹ thuật viên thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Sawa Việt Nam.
9. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Dịch vụ hỗ trợ:
Đối với tất cả sản phẩm Sawa nói riêng và các sản phẩm cùng chuyên ngành, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc và mọi yêu cầu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp nhanh nhất. Các dịch vụ tiêu biểu mà chúng tôi đang hỗ trợ người dùng:

Di chuyển vị trí sử dụng máy lọc nước
Nâng cấp máy lọc nước
Kiểm tra chất lượng nước lọc sau máy lọc nước
Thay lõi lọc nước định kỳ…
Sửa chữa các lỗi liên quan., …
Trân trọng cám ơn!

Thông tin liên quan

Sản phẩm bán chạy