Đăng ký bảo hành máy lọc nước ro gia đình Sawa

Sawa Việt Nam xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của SAWA!

 Chúng tôi hiểu rằng khi bạn sử dụng sản phẩm, điều bạn quan tâm nhất chính là “Chất lượng” & “Chế độ chăm sóc sau bán hàng

HÃY CHO CHÚNG TÔI BIẾT

VẤN ĐỀ CỦA BẠN LÀ GÌ?

  1. Máy không ra nước tinh khiết hoặc ra chậm?
  2. Nước thải vẫn chảy liên tục khi máy ngưng hoạt động?
  3. Nước vẫn chảy ở vòi nhưng quá yếu?
  4. Bình áp đầy nước nhưng bơm vẫn chạy?
  5. Bơm chạy kêu to?
  6. Rò rỉ nước
  7. Nước ra có vị hoặc mùi lạ?
  8. Bạn quên mất thời gian bảo hành?

Hướng dẫn đăng ký bảo hành

Một lần nữa Sawa xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Sawa.,

Đối với Quý khách hàng đang sử dụng máy lọc nước Sawa, quý khách có thể lựa chọn một trong các trường hợp được áp dụng bảo hành dưới đây:

  1. Đối với sản phẩm mới mua: Liên hệ với trung tâm CSKH theo Hotline: 04.8587 5829 – 04.8587 5819 để đăng ký với nhân viên CSKH hoặc điền thông tin vào Form bên cạnh để hưởng chế độ bảo hành chính hãng (Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm).
  2. Đối với sản phẩm trong thời gian bảo hành: Liên hệ với trung tâm CSKH Sawa theo Hotline 04.8587 5829 – 04.8587 5819 để được tư vấn và sửa chữa miễn phí. Mời xem chi tiết điều kiện bảo hành tại đây
  3. Đối với sản phẩm hết thời gian bảo hành: Liên hệ trung tâm CSKH Sawa 04.8587 5829 – 04.8587 5819 để được tư vấn sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng với mức giá chính thức từ Sawa công bố.

ĐỂ CHÚNG TÔI CÓ THỂ HỖ TRỢ BẠN!

Bạn hãy điền các thông tin cần thiết theo form dưới đây

* Trường bắt buộc