Hướng dẫn mua hàng
Với các sản phẩm máy lọc nước, là các sản phẩm cần tư vấn kỹ thuật chuyên sâu. Qua đó để đảm bảo tính phù hợp với đặc điểm và nhu cầu sử dụng của khách hàng, Sawa Việt Nam đề suất quý khách hàng đặt mua hàng theo 3 cách dưới đây:
- Cách 1: Gọi điện thoại đến tổng đài 1900 2296 (Miễn phí) từ 8:00 – 18:00 (cả CN & ngày lễ), nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. Hoặc Quý khách có thể gọi theo Hotline: 090 666 9000 mọi lúc
- Cách 2: Đặt mua hàng trên website, sau khi nhận được thông tin đặt hàng, chúng tôi sẽ liên hệ lại và hỗ trợ thêm thông tin, trước khi giao hàng và lắp đặt.
- Cách 3: quý khách có thể chat thông qua Zalo hoặc Messenger qua các nút hỗ trợ trực tuyên bên phải mà hình máy tính (dưới cùng màn hình điện thoại). Tư vấn viên cảu Sawa Việt Nam sẽ hỗ trợ quý vị nhanh nhất.
Hướng dẫn thanh toán
Khi mua hàng tại Sawa Việt Nam quý khách có thể thanh toán bằng các hình thức sau:
- Thanh toán bằng tiền mặt
- Thanh toán bằng quẹt POS
- Thanh toán chuyển khoản
- Thanh toán thông qua bảo kim/cổng thanh toán onepay
Các hình thức thanh toán:
1. Thanh toán bằng tiền mặt:
- Sau khi đã nhận được đơn hàng và hoàn thành khâu lắp đặt (đối với sản phẩm máy móc), quý khách thanh toán toàn bộ số tiền trên hoá đơn cho nhân viên giao vận.
- Hình thức thanh toán này chỉ thực hiện với các đơn hàng có địa chỉ giao hàng tại nội thành thành phố Hà Nội.
2. Thanh toán quẹt POS:
- Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán quẹt POS giá trị đơn hàng trên hoá đơn sau khi đã nhận được đơn hàng.
- Áp dụng với thẻ ATM
- Áp dụng có điều kiện với các loại thẻ tín dụng như Visa Card, Master Card…
- Không hỗ trợ chuyển đổi trả góp 3.
Thanh toán chuyển khoản:
- Chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị đơn hàng trước khi sản phẩm được giao vận với hình thức chuyển khoản.
- Sau khi hoàn tất quá trình chuyển khoản, sản phẩm sẽ được giao tới địa điểm để khách hàng kiểm tra và tiến hành lắp đặt (nếu có).
Quý khách có thể chuyển khoản cho chúng tôi theo thông tin tài khoản dưới đây:
- Số tài khoản: 96698868
- Ngân Hàng: Ngân Hàng Á Châu – Chi nhánh Đông Đô (ACB)
- Chủ tài khoản: Công Ty Cổ Phần Sawa Việt Nam 4.
Thanh toán thông qua bảo kim/ cổng thanh toán onepay:
- Khách hàng có thể sử dụng trực tiếp tiền trong tài khoản ngân hàng bằng cách sử dụng các hình thức: Thanh toán ATM online, Thẻ tín dụng quốc tế, Internet banking, Chuyển khoản ATM
- Sau khi hoàn tất quá trình thanh toán, sản phẩm sẽ được giao tới địa điểm để khách hàng kiểm tra và tiến hành lắp đặt (nếu có).
Giao hàng & lắp đặt
1. Dịch vụ áp dụng: – Tất cả các khách hàng mua sản phẩm của Sawa Việt Nam trên toàn quốc.
2. Thời gian giao hàng: – Thời gian và chi phí giao hàng lắp đặt, tùy thời điểm cũng như vị trí sẽ được áp dụng khác nhau
Tính theo trung tâm thành phố Hà Nội chính sách cụ thể như sau:
- Từ 8:00 – 21h30
- Bán kính tới 100 km
- Giao hàng trong 48h
- Miễn phí bán kính tới 200km – Giao hàng trong 72h Miễn phí
Các vị trí khác tư vấn viên của Sawa Việt Nam sẽ thông tin cụ thể khi tư vấn!
- Trong một số trường hợp khách quan Sawa Việt Nam có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Sawa Việt Nam để nhận trợ giúp.
3. Trách nhiệm với hàng hoá vận chuyển
- Nếu dịch vụ vận chuyển do Sawa Việt Nam hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Sawa Việt Nam đến quí khách
- Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 2296
- Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Sawa Việt Nam xin miễn trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Sawa Việt Nam đến quí khách. Khách hàng tự chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Bảo hành & đổi trả
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
Trước hết xin được cảm ơn Bạn đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ từ Sawa Việt Nam. Việc sự cố, hỏng hóc là điều không mong muốn, và nếu quý vị đang gặp tình huống này, chúng tôi xin lấy làm tiếc và cam kết sẽ giải quyết vấn đề của quý vị.
Một số điều khoản Bạn nên tham khảo
Điều kiện bảo hành:
- Thiết bị có tem bảo hành của Sawa Việt Nam hoặc nhà sản xuất. Các thiết bị được cấp phiếu bảo hành, cần phải cung cấp Phiếu bảo hành. Tem hoặc phiếu bảo hành còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất và Sawa Việt Nam
- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
Miễn nhiệm bảo hành miễn phí trong những trường hợp sau:
- Trên thiết bị, mã vạch, chỉ số dung lượng , tem bảo hành , số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…
- Thiết bị có dấu hiệu ẩm ướt, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn , vận chuyển không đúng qui cách.
- Dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
Phương thức bảo hành:
- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.
- Đối với thiết bị tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp không được bảo hành, chúng tôi sẽ nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.
Chính sách đổi mới sản phẩm bảo hành:
Quý khách sử dụng sản phẩm mua tại Sawa Việt Nam trong 07 ngày đầu tiên, nếu bị lỗi kỷ thuật hoặc lỗi do Nhà sản xuất sẽ được đổi mới với điều kiện:
- Sản phẩm không rơi vào Các trường hợp không được bảo hành.
- Sản phẩm còn trong tình trạng như mới (hàng phải còn đầy đủ hộp và đúng số serial sản phẩm, các phụ kiện đi kèm và phiếu xuất hàng hoặc hoá đơn VAT).
(*) Chúng tôi không áp dụng hình thức ĐỔI MỚI đối với các thiết bị có tính chất hao mòn…,hoặc sản phẩm bị mất bao bì hoặc bị trầy xước, rách, bẩn.
Bảo mật thông tin
Chính sách bảo mật này nhằm giúp Quý khách hiểu về cách website thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của mình thông qua việc sử dụng trang web, bao gồm mọi thông tin có thể cung cấp thông qua trang web khi Quý khách đăng ký tài khoản, đăng ký nhận thông tin liên lạc từ chúng tôi, hoặc khi Quý khách mua sản phẩm, dịch vụ, yêu cầu thêm thông tin dịch vụ từ chúng tôi.
Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của Quý khách để liên lạc khi cần thiết liên quan đến việc Quý khách sử dụng website của chúng tôi, để trả lời các câu hỏi hoặc gửi tài liệu và thông tin Quý khách yêu cầu.
Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ thông tin cũng như việc thanh toán của khách hàng.
Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.