Chính sách & Quy định

Sawa Việt nam JSC.,

Cám ơn Bạn đã quan tâm và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Sawa Việt Nam!

Với sứ mệnh dài hạn của Sawa Việt nam là tạo dựng uy tín và xây dựng mối quan hệ thân thiện với Khách hàng, chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình để tạo ra những hoạt động hỗ trợ và dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng của Sawa nói riêng và người tiêu dùng nói chung. Chúng tôi đang ở đây để hỗ trợ, Bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được trợ giúp tốt nhất., …

Chính sách bảo hành – Bảo trì sản phẩm Sawa Việt Nam!

Sawa – Với sứ mệnh dài hạn là tạo dựng uy tín và tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Sawa luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của Sawa để được giúp đỡ.,

Thời hạn bảo hành:

Tất cả sản phẩm SAWA được phân phối bởi Công ty Cổ phần Sawa Việt Nam sẽ được bảo hành theo thời gian được quy định trong phiếu bảo hành.

Thời hạn bảo hành sản phẩm là 36 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành và/ hoặc tem bảo hành.

Điều kiện bảo hành:

  1. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
  2. Phiếu bảo hành còn đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….
  3. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
  4. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
  5. d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

Trường hợp từ chối bảo hành:

  1. Sản phẩm không phải hàng chính hãng của Sawa.
  2. Mất hóa đơn mua hàng, sản phẩm không có tem, phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên.
  3. Số Serial trên máy khác với số serial sản phẩm trên phiếu bảo hành.
  4. Thao tác sử dụng sai, hoặc sự cố hỏng hóc của máy do không tuân thủ hướng dẫn.
  5. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét. …
  6. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xước …
  7.  Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.
  8. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không bởi kỹ thuật viên thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Sawa Việt Nam.
  9. Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Dịch vụ hỗ trợ:

Đối với tất cả sản phẩm Sawa nói riêng và các sản phẩm cùng chuyên ngành, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc và mọi yêu cầu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp nhanh nhất. Các dịch vụ tiêu biểu mà chúng tôi đang hỗ trợ người dùng:

  • Di chuyển vị trí sử dụng máy lọc nước
  • Nâng cấp máy lọc nước
  • Kiểm tra chất lượng nước lọc sau máy lọc nước
  • Thay lõi lọc nước định kỳ…
  • Sửa chữa các lỗi liên quan., …

Trân trọng cám ơn!

1.  Đối tượng áp dụng

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại website tổng Sawa.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

2. Phạm vi áp dụng

2.1. Giao hàng miễn phí :

– Giao hàng miễn phí trong phạm vi 20 Km tính từ các hệ thống kho, showroom của Sawa – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 1 triệu đồng trở lên

– Giao hàng miễn phí trong phạm vi 50 Km tính từ các hệ thống kho, showroom của Sawa – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 6.990.000 đồng trở lên

  2.2 . Phí vận chuyển phát sinh :

Từ Km thứ 21 hoặc km thứ 101 – tính từ các hệ thống của Sawa, phí vận chuyển phát sinh sẽ được tính như sau:

–  Phí vận chuyển phát sinh : 10.000 đ/Km

Lưu ý : Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi trả hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).

3. Thời gian giao hàng

  • Các đơn hàng mua thông thường trong ngày( không có ưu đãi giá) trong phạm vi 20Km : sẽ được xử lý đơn hàng và giao trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của quí khách.
  • Các đơn hàng mua theo giá thông thường ( không có ưu đãi giá), trước 19h00 trong phạm vị 20Km : sẽ được xử lý đơn hàng và giao hàng trong buổi tối cùng ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của quí khách.
  • Các đơn hàng mua theo giá thông thường ( không có ưu đãi giá), sau 19h00: sẽ được phục vụ vào ngày hôm sau hoặc tùy theo tình hình của đội nhân viên giao nhận Sawa tại thời điểm đặt hàng.

– Trong một số trường hợp khách quan Sawa có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài toàn chăm sóc khách hàng 04.6655 4848 của Sawa để nhận trợ giúp.

 4. Đóng gói giao hàng đi xa

Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quý khách, Sawa sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

 5. Cước phí vận chuyển đi xa

Cước phí chuyển: Được tính dựa trên Trọng Lượng hàng hoặc Trọng Lương Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng

Cách thức tính Trọng Lượng Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000

– Quí khách có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.

– Nếu đơn hàng của quí khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quí khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

 6. Trách nhiệm đối với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Sawa chỉ định, Sawa sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Sawa đến quí khách

– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 04.6655 4848

– Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Sawa không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Sawa đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.,

7. Dịch vụ lắp đặt sản phẩm

– Ngoài những chính sách vận chuyển miễn phí trong quá trình thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà sẽ phát sinh một số vật tư sử dụng thực tế phát sinh ngoài định mức quý khách vui lòng thanh toán những phát sinh theo bảng giá sau :

– Bảng giá thiết bị Điện gia dụng..

– Bảng giá lắp ráp, cài đặt

Lưu ý :

– Đội ngũ nhân viên giao nhận lắp đặt của Sawa không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị những kỹ năng cần thiết phục vụ các dịch vụ công xây dựng (đi nẹp đường điện, đường nước, khoan cắt, lắp ráp bàn ghế, thang đứng,..). Do đó, quý khách vui lòng thuê ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết trước khi nhân viên của Sawa đến giao hàng và lắp ráp.

  • Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng…

Hình thức thanh toán tại Sawa.vn

1. Thanh toán tiền mặt cho người giao hàng

Nếu địa điểm giao hàng và thanh toán đều là một và thuộc nội thành Hà Nội thì Sawa sẽ thu tiền khi giao hàng.

2. Chuyển khoản qua ngân hàng

 – Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán. Sawa sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + Các khoản phụ phí phát sinh theo thỏa thuận

– Quý khách thanh toán qua ngân hàng, vui lòng chuyển tiền đến tài khoản của Sawa trực thuộc Công ty Cổ phần Sawa Việt Nam (SAWA VIETNAM.,JSC) theo thông tin dưới đây:

 NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI (MB)

Tên chủ tài khoản : Công Ty Cổ Phần Sawa Việt Nam

Số Tài khoản : 00.311.020.64006

Mở tại: Chi nhánh Thanh Xuân – Hà Nội

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN (SHB)

Tên chủ tài khoản : Đặng Quỳnh Lan

Số Tài khoản : 100.393.6057

Mở tại: Chi nhánh Tây Hà Nội (Phòng giao dịch Nguyễn Trãi)

– Sau khi nhận được thông báo nhận tiền từ ngân hàng, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách.

3. Hình thức thanh toán trực tuyến

Hiện tại Sawa chưa kích hoạt hình thức này. Khi hình thức thanh toán này được áp dụng chúng tôi sẽ có thông báo và hướng dẫn chi tiết.

Trân trọng cảm ơn!

Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho  khách hàng khi mua sắm hàng hóa và sử dụng dịch vụ tại Sawa, cụ thể như sau:

1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:

  • Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của Sawa.
  • Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

–    Thời gian áp dụng:

  • Trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm gia dụng.
  • Trong vòng 2 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm khác

2.  Điều kiện chấp nhận đổi trả :

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Sawa và các hệ thống phân phối hợp pháp của Sawa (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
  • Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Sawa,
  • Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/ Catalogue… )

Sawa sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Sawa để chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng

a. Điều kiện chấp nhận đổi trả :

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Sawa.
  • Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Sawa,
  • Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức ( trầy sướt, mốp méo, ố vàng, bể vỡ…)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/catalogue… )
  • Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ … sẽ do Sawa thực hiện miễn phí tại những địa điểm trong khu vực được giao lắp miễn phí được qui định trong Chính sách Giao nhận lắp đặt. Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí:
    – Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của Quí khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do Quí khách chịu thanh toán thêm. Máy đổi mới được Sawa xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của Sawa.
    – Các trường hợp trả máy mà có kèm theo chương trình khuyến mãi công + vật tư lắp đặt khi mua, Quí khách vui lòng thanh toán lại chi phí lắp đặt công + vật tự lắp đặt theo Phụ lục Bàng giá dịch vụ lắp đặt

b. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)

c. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của Sawa để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.

Cám ơn Bạn đã quan tâm và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Sawa Việt Nam!

Cám ơn quý khách đã truy cập vào website sawa.vn được vận hành bởi công ty CP Sawa Việt Nam. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo mật dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.,

Chính sách riêng tư: 

Sự bảo mật thông tin của khách hàng là vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao thời gian bạn dành cho trang web của chúng tôi, và sẽ thực hiện các phương pháp thích hợp để bảo vệ thông tin được cung cấp và thu thập từ bạn qua việc truy cập các chức năng, tiện ích, sản phẩm và dịch vụ được cung cấp trên trang web của chúng tôi.

Khi công việc kinh doanh của chúng tôi thay đổi và phát triển, chính sách này cũng thay đổi và phát triển. Vui lòng kiểm tra định kỳ về các thông tin bổ sung và thay đổi.

Thu thập thông tin:

Chúng tôi chỉ yêu cầu và sử dụng thông tin tuyệt đối cần thiết để đáp lại các yêu cầu của bạn về thông tin sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, mang lại hiệu quả và sự trải nghiệm tốt nhất có thể trên trang web chúng tôi, ngoài ra chúng tôi còn có thể thông báo cho bạn biết những dịch vụ mà chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ quan tâm.

Chúng tôi thu thập thông tin khi bạn gửi thông tin liên hệ, đăng ký, đăng nhập và sử dụng các trang và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin của bạn từ các công ty khác.

Trang của chúng tôi sử dụng địa chỉ IP của bạn (một địa chỉ IP nhận dạng loại trình duyệt bạn đang sử dụng ví dụ như Internet Explorer, Mozilla FireFox, Google Chrome.. bằng cách chỉ định một số duy nhất) về quản lý hệ thống chung để phục vụ bạn tốt hơn bằng cách chẩn đoán các vấn đề với máy chủ của chúng tôi.

Cookie

Trang web Sawa.vn sẽ gửi “cookie” – Là một tập tin văn bản nhỏ, đến máy tính của bạn. Điều này cho phép chúng tôi nhận biết máy tính của bạn trong lần truy cập tiếp theo, lưu trữ lựa chọn ưu tiên và cài đặt của bạn, trợ giúp đăng nhập, cung cấp quảng cáo mục tiêu và phân tích hoạt động của trang.

Nếu bạn không muốn nhận cookie, vui lòng tham khảo tập tin “”Trợ giúp”” của Trình duyệt Internet của bạn để tìm hiểu cách chặn toàn bộ cookie hoặc nhận cảnh báo trước khi lưu trữ cookie. Để tìm hiểu thêm về cookie, chúng tôi khuyến khích bạn truy cập www. cookiecentral. com.

Bảo mật thông tin khách hàng:

Sawa Việt Nam sẽ bảo mật thông tin thu thập được. Chúng tôi duy trì các quy định nội bộ bằng cách giới hạn nhân viên truy cập và sử dụng các thông tin này, nhằm bảo vệ an ninh và bảo mật các thông tin này.

Chúng tôi sẽ không tiết lộ, bán, kinh doanh, hay cho thuê Thông tin Cá nhân mà không có sự chấp thuận trước từ bạn, trừ khi cần thiết để cung cấp đến bạn một dịch vụ Sawa được yêu cầu.

Trong một số trường hợp hiếm có, chúng tôi có thể bị ép buộc bởi luật phải tiết lộ Thông tin Cá nhân, như khi đề cập đến việc kiện tụng hay quy trình pháp luật khác. Trong trường hợp tiết lộ là bắt buộc, chúng tôi sẽ sử dụng sự nỗ lực thương mại hợp lý để cố gắng đảm bảo xử lý bí mật Thông tin Cá nhân bị tiết lộ, bao gồm cả ngăn chặn sử dụng thông tin cho mục đích thương mại.

Quyền của bạn:

Quý khách có quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình, có quyền yêu cầu chúng tôi sửa lại những sai sót trong dữ liệu của bạn mà không mất phí. Bất cứ lúc nào bạn cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị.


Notice: Undefined index: term_taxonomy_id in /home/sawa/public_html/wp-includes/functions.php on line 3445

Notice: Undefined index: term_taxonomy_id in /home/sawa/public_html/wp-includes/functions.php on line 3445

Tôi muốn phân phối sản phẩm Sawa!

Với định hướng phát triển bền vững, Sawa mong muốn tìm kiếm các đối tác và hợp tác trên tinh thần cùng xây dựng và phát triển. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay – Kể cả khi bạn chưa sãn sàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn …